Chính sách bảo hành điều hòa Casper mới nhất năm 2021

Chính sách bảo hành Casper Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng và đồng hành cũng Casper.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hành sau khi mua sản phẩm và phổ biến tới khách hàng hướng dẫn đăng kí bảo hành, Casper gửi tới quý khách hàng thông báo Quy định bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam.

ĐIỀU HÒA CASPER

Chính sách bảo hành điều hòa Casper mới nhất năm 2021

1.Cách đăng ký và kích hoạt bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm , khách hàng vui lòng thực hiện đăng kí và kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm. Cách đăng ký như sau:

Cách 1: Đăng kí qua app eCasper, khách hàng tải ứng dụng về điện thoại di động sau đó triển khai đăng kí tài khoản theo hướng dẫn.

Cách 2: Đăng kí bảo hành qua hotline, khách hàng gọi điện lên hotline 1800 6644. Trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ kích hoạt và đăng kí bảo hành cho máy lạnh, tivi của Casper.

2.Thời gian bảo hành

Điều hòa Casper được bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm ( căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành theo thời hạn đến trước) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Với điều hòa treo tường và di động Casper: 36 tháng tính từ ngày mua hàng và 42 tháng tính từ ngày sản xuất.

Với điều hòa tủ đứng và cassette: 24 tháng tính từ ngày mua hàng và 30 tháng tính từ ngày sản xuất .

Điều khiển điều hòa : 12 tháng tính từ ngày mua hàng và 18 tháng tính từ ngày sản xuất .

Máy nén điều hòa ( Block): 60 tháng tính từ ngày mua hàng và 66 tháng tính từ ngày sản xuất.

3.Điều kiện bảo hành:

Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định ở trên
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống của Casper Việt Nam .Hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thứ phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
  • Số máy, số serial, tem niêm phong, tm bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của casper
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định , quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Điều kiện bảo hành tính phí:

  • Không đáp ứng được các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, côn trùng,..; nguồn điện, nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do Casper Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh kiện không phải là linh kiện chính hãng do Casper Việt Nam cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Điều hòa casper đổi mới trong bao lâu?

Thời gian đổi mới 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)

chinh-sach-bao-hanh-casper(1)

Điều kiện đổi mới :

  • Lỗi dàn nóng ( dàn nóng ngưng tụ )
  • Lỗi dàn lạnh ( dàn lạnh bay hơi )
  • Lỗi máy nén

Phạm vi đổi sản phẩm:

Đối với lỗi hỏng dàn lạnh: Đổi mới thay thế cục lạnh

Đối với lỗi hỏng dàn nóng hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng

Các trường hợp loại trừ :

Không áp dụng với các dòng sản phẩm thương mại: tủ đứng, cassette

Lưu ý:

Sản phẩm áp dụng chính sách 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của casper.

Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong chính sách đổi trả của casper sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành.

  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Hàng hóa nhận lại từ khách hàng đảm bảo không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ,…)

Với những thông tin về chính sách bảo hành và đổi trả của điều hòa casper, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn được về sản phẩm, cũng như chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Trả lời